Cung cấp giống cây mủ trôm tại bình dương

Là loại cây trồng đem lại giá trị kinh tế cao cho vùng Tuy Phong của Tỉnh Bình Thuận trong nhiều năm qua. Tuy miền đất cằn cỗi đầy nắng và gió nhưng ở đây lại có thể trồng được những loại cây mang lại rất nhiều kinh tế cho người dân. Cây mủ trôm còn được trồng ở các nơi khác như Tiền Giang, Ninh Thuận ...


I Cây mủ trôm và công dụng và đặc điểm

Mủ trôm là nhựa của cây trôm. Nhựa cây mủ trôm màu vàng được tiết ra từ thân cây. Nhựa cây trôm khi tiếp xúc với nước ở tỉ lệ nhựa thấp hơn nước sẽ hình thành nên một loại keo kết dính. Mủ trôm có màu trắng, dạng thạch, vón từng cục giống như sương sa. Với những đặc điểm trên mủ trôm có rất nhiều tác dụng trong y học. Là một vị thuốc chữa bệnh đường ruột, nhuận tràng, trị táo bón. Nhờ đặc tính dính của nhựa nhôm nên sử dụng làm chất kết dính trong y dược và các ngành công nghệ. Đối với những người mắc bệnh máu nhiễm mỡ có thể sử dụng mủ trôm để giảm bớt lượng mỡ trong máu. Khi sử dụng mủ trôm sẽ làm cho bạn cảm thấy no, không có cảm giác thèm ăn do đó sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.
Cuộc sống quá áp lực sẽ làm cho con người trở nên cáu gắt và khó chịu. Khi xảy ra tình trạng bị stress các bạn hãy sử dụng mủ trôm. Sẽ giúp cho tinh thần sảng khoái, thanh nhiệt, giảm đi những âu lo trong lòng và giúp bạn ngủ ngon giấc. Mủ trôm có rất nhiều chất cần thiết để phòng chống một số bệnh như cao huyết áp, bệnh về tim, tiểu đường, loãng xương.
Vì vậy nhu cầu sử dụng của mọi người mỗi ngày một tăng lên. Với công dụng hữu ích và đem lại giá trị kinh tế cao cho người dân như vậy đã xuất hiện một số nơi chuyên trồng cây trôm để sản xuất mủ trôm đem mủ trôm chất lượng đến với mọi người.
Cây mủ trôm thích hợp với đất có thành phần cát, độ ẩm 70 đến ­80%, thoát nước tốt sẽ giúp cho cây trôm phát triển mạnh. Cây mủ trôm là loại cây ưa ánh sáng, cây đặc biệt thích với những vùng khí hậu khô hạn. Để chuẩn bị cho việc trồng cây trôm, cần phải lựa chọn cây giống có từ ba tháng tuổi trở lên. Cây con phát triển bình thường, không có sâu bệnh, ngọn cây không bị cụt.
  Cây trôm cao trung bình từ 25 cm trở lên. Đường kính rễ từ 1­1,5cm. Xem xét kĩ lưỡng khi mua cây con đã qua nghiệm thu về chất lượng và số lượng hay chưa.
II Mua giống cây trôm ở đâu
Có nhu cầu canh tác cây trôm để kinh doanh nên tìm hiểu trước những thông tin cần thiết để chuẩn bị trồng cây trôm. Hệ thống phân phối Thế Giới Cây Giống, với kinh nghiệm 20 năm trong nghề đã nhân giống thành công và chọn lọc những cây giống tốt để trồng cây trôm. Hiện tại cửa hàng Thế Giới Cây Giống   tại địa chỉ Ấp 3, xã Trừ Văn Thố, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.
Để thuận lợi phát triển trong việc mở rộng quy mô của cửa hàng cây giống chúng tôi đã mở cửa thêm rất nhiều đại lý tại các tỉnh thành lân cận như : Tiền Giang, Tây Ninh, Quãng Ngãi, Bến Tre, Bình Phước
Tại cửa hàng Thế giới cây giống các bạn sẽ tìm thấy được những loại cây giống mà mình cần trồng từ cây cảnh, cây lâm nghiệp, cây ăn trái, cây giống. Với kinh nghiệm lâu năm của cửa hàng, nên giá cả của các loại cây giống luôn được cửa hàng cập nhật thường xuyên. Cửa hàng của chúng tôi luôn giao hàng trên toàn quốc nên đã nhận được rất nhiều sự uy tín của bà con  Để biết thêm những thông tin cần thiết khi muốn mua cây giống bạn hãy liên hệ ngay để được tư vấn cho những sự lựa chọn tốt nhất và hiệu quả nhất.
Cung cấp giống cây trôm,giao hàng cả nước
Công ty TNHH Thế Giới Cây Giống
--since 1993. 20 năm tuyển chọ giống cây trồng--
Ấp 14 , xã Long Trung , huyện Cai Lậy , tỉnh Tiền Giang
0906194819
Ấp 3 , xã Trừ Văn Thố , huyện Bến Cát , tỉnh Bình Dương
0988868620 Nhẫn

1 comment:

  1. bên này bán "Cây kiểng có hoa hoàng nguyên green." đẹp lắm, ai có nhu cầu bán buôn gì cứ qua đây lấy

    ReplyDelete